เทคนิคการทำ GoogleRich ให้ประสบความสำเร็จ

ในปัจจุบันคนไทยจำนวนมาก โดยเฉพาะผู้ที่ใช้อินเตอร์เน็ตในการหาข้อมูล
ข่าวสารต่างๆ จะต้องรู้จักกับ Google.com กันเป็นอย่างดี เพราะว่า Google.com
นั้น คือ Search Engine ซึ่งใช้สำหรับค้นหาข้อมูลต่างๆที่มีอยู่เป็นจำนวนมาก
บนอินเตอร์เน็ต และยิ่งไปกว่านั้น Google.com คือ Search Engine ที่ดีที่สุด
และมีคนใช้งานมากที่สุดบนโลกอินเตอร์เน็ต

ในขณะนี้ธุรกิจอินเตอร์เน็ตกำลังมาแรงมากในบ้านเรา เพราะว่าเป็นแหล่งหา
รายได้มหาศาลให้กับบุคคลทั่วไปที่ต้องการเริ่มต้นทำธุรกิจในยุคที่เศรษฐกิจ
ซบเซาเช่นนี้ เพราะว่ามีการลงทุนที่ต่ำ และมีโอกาสได้รับผลกำไรสูงมาก

ธุรกิจ GoogleRich ก็เป็นอีกธุรกิจหนึ่ง ที่มีผู้นิยมทำกันมาก ด้วยเหตุผลที่ว่า
ทุกคนสามารถเริ่มต้นทำธุรกิจได้ทันที โดยไม่จำเป็นต้องมีเว็บไซต์ หรือสินค้า
ของตนเอง หลายๆคนทำเงินกำไรกลับมาได้ในชั่วข้ามคืน

ถ้าหากว่าคุณยังไม่ทราบว่าธุรกิจ GoogleRich คืออะไร เข้าไปอ่านรายละเอียด
เพิ่มเติมได้ที่
http://www.googlemakemerich.com

วิธีการทำธุรกิจ GoogleRich ให้ประสบความสำเร็จ มีปัจจัยที่สำคัญอย่างหนึ่ง
ก็คือการเพิ่ม CTR ให้กับโฆษณาของเรานั่นเอง

ดังที่เราทราบกันดีอยู่แล้วว่า ยิ่งเราสามารถเพิ่ม CTR ได้มากขึ้นเพียงใด เราก็
จะจ่ายค่าโฆษณาน้อยลงเป็นสัดส่วนกัน ทำให้เรามีกำไรมากขึ้นในสินค้าที่ทำ
การโฆษณาอยู่ และคู่แข่งก็จะไม่สามารถเข้ามาทำโฆษณาแข่งกับเราได้ ทำ
ให้เราสามารถทำกำไรจากโฆษณาชิ้นนั้นได้ตลอดไป

เทคนิคการเพิ่มค่า CTR ของเราให้สูงๆ มีพื้นฐานมาจากการวางแผนโฆษณา
ที่ดี ทำให้เราสามารถเขียนข้อความโฆษณาให้สัมพันธ์กับ Keywords ที่เรา
ใช้ได้ และข้อความโฆษณาของเราก็มักจะเป็นตัวหนา ทำให้โดดเด่นกว่า
ข้อความโฆษณาของคนอื่นๆใน Keywords เดียวกัน จึงทำให้มีคนคลิ๊กมากขึ้น

แนะนำว่า ให้เราพยายามแบ่ง Keywords ของเราออกเป็น Ad Group ย่อยๆ
ให้มากที่สุด ให้ Keywords ในแต่ละ Ad Group มีความสัมพันธ์กันให้มาก
ที่สุด จากนั้นจึงค่อยเขียนข้อความโฆษณาในแต่ละ Ad Group ก็จะทำให้
โฆษณาของเรามี CTR ตั้งต้นที่ดีมาก

เทคนิคถัดมา คือ สิ่งที่เราควรจะต้องทำทุกครั้งเมื่อเราทำการโฆษณาสินค้า
ใดๆก็ตาม นั่นก็คือ การทดสอบโฆษณา

เพราะเราไม่สามารถรู้ได้เลยว่า โฆษณาที่เราทำอยู่ในขณะนี้ ดีแค่ไหน ถ้าหาก
ไม่มีโฆษณาอื่นให้เปรียบเทียบกัน

ดังนั้น ขอให้พยายามสร้างโฆษณาขึ้นมา 2 โฆษณาในแต่ละ Ad Group จากนั้น
ก็คอยดูว่าโฆษณาชิ้นไหนที่ประสิทธิภาพด้อยกว่า ก็ให้ทำการลบทิ้งแล้วเขียน
โฆษณาใหม่ขึ้นมาแทนที่ จากนั้นก็ทำการทดสอบใหม่ ไปเรื่อยๆ

ในระยะยาว CTR ของเราก็จะสูงขึ้นมาก และโฆษณาของเราก็จะเป็นโฆษณา
ที่มีคนคลิ๊กเยอะ และซื้อเยอะขึ้น เพราะเราสามารถเขียนโฆษณาได้ตรงกับใจ
ผู้บริโภคนั่นเอง

หวังว่าเทคนิคการเพิ่ม CTR ทั้ง 2 วิธีข้างต้น จะทำให้เพื่อนๆสามารถนำไปใช้
เพิ่ม CTR ให้กับโฆษณาของตนเองได้ และทำกำไรกลับมาจากธุรกิจ GoogleRich
ให้มากขึ้นได้

สำหรับใครที่ต้องการเรียนรู้เทคนิคการเพิ่ม CTR แบบอื่น หรือ ต้องการทราบ
เทคนิคต่างๆอีกมากมาย เพื่อนำมาทำธุรกิจ GoogleRich ให้ประสบความสำเร็จ
สามารถเข้าไปศึกษาเพิ่มเติมได้ที่

http://www.googlerichadvancedcourse.com/?dvd=9311


One response to “เทคนิคการทำ GoogleRich ให้ประสบความสำเร็จ

ใส่ความเห็น

