“ศักดิ์ศรี” ใช้ไม่ได้กับความรัก

book_01.JPG

book_02.JPG

book_03.JPG

book_04.JPG

book_05.JPG

book_06.JPG

book_07.JPG

book_08.JPG


4 responses to ““ศักดิ์ศรี” ใช้ไม่ได้กับความรัก

  • sukiee

    เถียงกันทำไม – เบิร์ด

    บางเวลาอาจเบื่อกันเอง บางเวลาอาจใช้อารมณ์ บางเวลาอาจเกิดเป็นเรื่องใหญ่
    บางเวลาไม่อยากจูงมือ บางเวลาอาจเริ่มชินชา และไม่รู้ว่าใครผิดตรงไหน
    อาจจะโกรธกันได้บ่อย ๆ ไม่ได้อยู่คนละข้างสักหน่อย เรายังมีกันอยู่จำได้ไหม
    เมื่อตอนเถียงกัน แทบเป็นแทบตาย ก็ยังคงอยู่ข้างเธอ

    ไม่มีรักไหนที่ดีทุกวัน ยิ่งนานยิ่งผ่านเรื่องราวมากมาย
    เข้ามาทดสอบ เข้ามาลองใจ ว่าความรักของใครแกร่งจริง
    หากเราเรียนรู้ วิชาอดทน หากเราผ่านพ้น ย่อมได้ทุกสิ่ง
    หากเรามั่นใจว่ารักเราจริง ทุกสิ่งมันก็มั่นคง

    มีอารมณ์แตกต่างบางที มีอะไรขัดแย้งกันไป
    จะให้เหมือนกันเลยคงไม่ใช่
    เราเป็นเราไม่เปลี่ยนตัวเอง เราเป็นเราที่เลือกกันเอง ฉันไม่รู้ว่าเธอว่าจริงไหม

    อาจจะโกรธกันได้บ่อย ๆ ก็แค่ปรับคนละนิดละหน่อย เรายังมีกันอยู่จำได้ไหม
    ถ้าเธอนั้นลืม ว่าเธอมีใคร ก็จำไว้ฉันรักเธอ

  • ธัชธรรม วุฒาพาณิชย์

    ใครเป็นคนคิดอ่ะ ความคิดเริ่ดมั่ก มั่กค่า ^o^

  • อิศรา นภาดล

    แต่ผมโดยเธอบังคับให้ทิ้งศักร์ศรีต่อหน้าสาธารณะชน ซึ่งผมเป็นคนแคกับการทำเรื่องหน้าอายต่อผู้อื่นมากๆ (ไม่ใช่กับคนที่เรารักต่อหน้าเธอผมทำให้เธอทุกอย่าง) ผมไม่ยอมทำตามที่เธอขอ(เต้นช้างน้อยต้อหน้าคนกลางห้าง) ผมผิดไม เธองอนผม

ใส่ความเห็น

